google.com, pub-4946049474649373, DIRECT, f08c47fec0942fa0 t Tech Education: SQAAF - शालेय गुणवत्ता मूल्यांकन आणि हमी

Friday, February 14, 2025

SQAAF - शालेय गुणवत्ता मूल्यांकन आणि हमी

 SQAAF - शालेय गुणवत्ता मूल्यांकन आणि हमी

मुख्यपृष्ठ > नवोपक्रम > SQAAF - शालेय गुणवत्ता मूल्यांकन आणि हमी

आराखडा Q PDF / वेब लिंक | शालेय गुणवत्ता मूल्यांकन आणि हमी फ्रेमवर्क PDF डाउनलोड | SQAAF वेब पोर्टल -

https://scert-data.web.app/



SQAAF - शालेय गुणवत्ता मूल्यांकन आणि हमी फ्रेमवर्क PDF / वेब लिंक | शालेय गुणवत्ता मूल्यांकन आणि हमी फ्रेमवर्क PDF डाउनलोड | SQAAF वेब पोर्टल -https://scert-data.web.app/
SQAAF शाळा गुणवत्ता मूल्यांकन आणि हमी फ्रेमवर्क (SQAAF) - SQAAF हे राष्ट्रीय शैक्षणिक धोरण-2020 अंतर्गत पूर्व-प्राथमिक ते उच्च माध्यमिक शिक्षणाच्या सर्व टप्प्यांसाठी खाजगी आणि सरकारी शाळांचे मूल्यांकन आणि मान्यता देण्यासाठी, आवश्यक गुणवत्ता मानकांची खात्री करण्यासाठी विकसित केलेले मार्गदर्शक साधन आहे. SQAAF वेब पोर्टल data.web.app/-https://scert-

शालेय गुणवत्ता मूल्यांकन आणि हमी योजना

शालेय गुणवत्ता मूल्यांकन आणि आश्वासन फ्रेमवर्क (SQAAF)

SQAAF वेब पोर्टल लिंक

लॉगिन करा

तुमच्याकडे खाते नसल्यास, खालील बटण दाबा

SQAAF पूर्ण फॉर्म मूल्यांकन फ्रेमवर्क आणि - शाळा गुणवत्ता हमी

राष्ट्रीय शैक्षणिक धोरण-2020 ची अंमलबजावणी देशभरात सुरू झाली असून त्यात अनेक मूलभूत घटकांचा समावेश आहे. देशातील सर्व शाळा या एकविसाव्या शतकातील विद्यार्थ्यांसाठी शैक्षणिक, बौद्धिक, भावनिक आणि सामाजिक दृष्ट्या सर्वांगीण गरजा पूर्ण करणाऱ्या आदर्श शाळा असाव्यात. गुणवत्ता हा शिक्षणाचा गाभा आहे आणि त्यासाठी शालेय सुधारणांद्वारेच गुणवत्तापूर्ण शिक्षण होऊ शकते. प्रत्येक शाळेने मानकांच्या सेटवर आधारित सुधारणा करणे आवश्यक आहे. शाळेतील अध्यापन आणि शिकण्याची प्रक्रिया, मूल्यमापन पद्धती, नेतृत्व आणि प्रशासन, शालेय संसाधने आणि त्यांची उपलब्धता, उपयोग, शाळेतील शिक्षणाची गुणवत्ता, शाळेतील शिक्षण प्रणाली आणि शाळा संदर्भ निरीक्षणे. हे सुसंगत, तसेच मूल्यमापन करणे आवश्यक आहे.

यासाठी राष्ट्रीय शैक्षणिक धोरण-2020 अंतर्गत, महत्त्वाचा घटक म्हणजे सार्थक योजना कार्य क्र. 215, शाळा गुणवत्ता मूल्यांकन आणि हमी (SQAAF) फ्रेमवर्

SQAAFडाऊनलोड करण्यासाठी खालील लिंक वर क्लिक करा
.   

  SQAAF1

   SQAAF 2

No comments:

Post a Comment