google.com, pub-4946049474649373, DIRECT, f08c47fec0942fa0 t Tech Education: SQAAF ... लिंकमधील शाळा गुणवत्ता मूल्यांकन आणि आश्वासन फ्रेमवर्क (SQAAF) वरील माहिती भरण्यासाठी वेळ वाढवणे...

Monday, March 31, 2025

SQAAF ... लिंकमधील शाळा गुणवत्ता मूल्यांकन आणि आश्वासन फ्रेमवर्क (SQAAF) वरील माहिती भरण्यासाठी वेळ वाढवणे...

 SQAAF ... लिंकमधील शाळा गुणवत्ता मूल्यांकन आणि आश्वासन फ्रेमवर्क (SQAAF) वरील माहिती भरण्यासाठी वेळ वाढवणे...


महाराष्ट्र शासन शालेय शिक्षण विभाग आणि क्रीडा राज्य शैक्षणिक संशोधन आणि प्रशिक्षण परिषद, महाराष्ट्र, पुणे 708, सदाशिव पेठ, कुमठेकर मार्ग, पुणे 411030.


ई-मेल: sqaafmh@maa.ac.in


जा.ना. राशिसंप्रम/मूल्यांकन/SQAAF/2024-25/02044


दिनांक: 25/03/2025 26


प्रति,


संचालक, शिक्षण संचालनालय, पुणे सहसंचालक/उपसंचालक, शिक्षण विभाग (सर्व) प्राचार्य, जिल्हा शिक्षण व प्रशिक्षण संस्था (सर्व) शिक्षणाधिकारी (प्र., मो.), जिल्हा परिषद (सर्व)...


विषय: लिंकमधील शाळा गुणवत्ता मूल्यांकन आणि आश्वासन फ्रेमवर्क (SQAAF) वरील माहिती भरण्यासाठी वेळ वाढवणे...


संदर्भ:


1. जा. क्र. रु.आकलन/आकलन/SQAAF/2024-25/00582 दि. ०३/०२/२०२५


2. जा. क्र. रु.आकलन/आकलन/SQAAF/2024-25/01097 दि. 27/02/2025


3. जा. क्र. रु.आकलन/आकलन/SQAAF/2024-25/01416 दि. 12/03/2025


वरील संदर्भ पत्र क्र. 01 सर्व माध्यमांच्या आणि सर्व व्यवस्थापन शाळांच्या स्वयं-मूल्यांकनासाठी, राज्य शैक्षणिक संशोधन आणि प्रशिक्षण परिषद, महाराष्ट्र, पुणे यांनी http://scert-data.web.app/ या वेबसाइटवर maa.ac.in या SQAAF टॅबवर स्वयं-मूल्यांकनासाठी लिंक दिली आहे. संदर्भ क्र. 02 नुसार दि. 15.03.2025 पर्यंत मुदतवाढ देण्यात आली आणि संदर्भ क्र. 03 नुसार दि. 31.03.2025 पर्यंत मुदत वाढवण्यात आली. तथापि, आजपर्यंत 100% शाळांनी स्वयं-मूल्यांकन प्रक्रिया पूर्ण केलेली दिसत नाही. त्यामुळे शाळांच्या स्वयंमूल्यमापनासाठी दि. 10.04.2025 पर्यंत मुदतवाढ देण्यात येत आहे.


तथापि, तुमच्या विभागातील सर्व माध्यमांच्या आणि सर्व व्यवस्थापन शाळांचे स्वयं-मूल्यांकन हे सुनिश्चित केले पाहिजे की नोंदणी आणि विहित कालावधीत 100% पूर्ण झाले आहे.


12 P12 रेखाघर, BH 28/03/27


(राहुल B.P.S.) संचालक, राज्य शैक्षणिक संशोधन आणि प्रशिक्षण परिषद, महाराष्ट्र, पुणे.


OKEN स्कॅनरने स्कॅन केले



No comments:

Post a Comment