google.com, pub-4946049474649373, DIRECT, f08c47fec0942fa0 t Tech Education: संकलित चाचणी १ । गुण ॲानलाईन नोंद करणे बाबत अत्यंत महत्वाचे परिपत्रक

Monday, November 11, 2024

संकलित चाचणी १ । गुण ॲानलाईन नोंद करणे बाबत अत्यंत महत्वाचे परिपत्रक

संकलित चाचणी १ । गुण ॲानलाईन नोंद करणे बाबत अत्यंत महत्वाचे परिपत्रक

महाराष्ट्र शरण शालेय शिक्षण व क्रीडा विभाग

राज्य शैक्षणिक संशोधन आणि प्रशिक्षण परिषद, महाराष्ट्र पुणे 708 सदाशिव पेठ, कुमठेकर मार्ग, पुणे 411030

संपर्क क्रमांक (020) 2447 6938

ई-मेल: evaluationdept@maa.ac.in

d 11 नोव्हेंबर 2024

जा.ना. रसाईसंप्रम/मूल्यांकन/सं. Mo.cha.-1-VSK/2024-25/08501 प्रत,

1) शिक्षणाधिकारी (प्राथमिक/माध्यमिक) जी.पी. (सर्व)

२) शिक्षणाधिकारी, बृहन्मुंबई, महानगरपालिका, (सर्व)

३) शिक्षण निरीक्षक, मुंबई (उत्तर, दक्षिण, पश्चिम)

4) प्रशासन अधिकारी, M.N.P./N.P./N.P. (सर्व)

विषय : संमिश्र मूल्यमापन चाचणी-१ (पीएटी-२) (महाराष्ट्र) साठी चॅटबॉटवर चिन्हांकित करण्याबाबत.....

संदर्भ: 1. या कार्यालयाचे पत्र Ja. No. रु.चे मूल्यांकन/आकलन/न. जिल्हा पत्र /2024- 25/04502, दिनांक 24 सप्टेंबर 2024.

वरील विषयानुसार, STARS प्रकल्पातील SIG-2 सुधारित लर्निंग असेसमेंट सिस्टीमच्या अनुषंगाने, शैक्षणिक वर्ष 2024-25 मध्ये इयत्ता 3 री ते 9 वी च्या विद्यार्थ्यांसाठी नियतकालिक मूल्यमापन (PAT) अंतर्गत पायाभूत चाचणी आयोजित करताना, सारांशात्मक मूल्यांकन 1 आणि योगात्मक मूल्यांकन 2 (PAT-1 ते 3). येत आहे वरील संदर्भानुसार, संकलन मूल्यमापन चाचणी-1 (PAT-2) राज्यात दि. हे 22 ते 25 जुलै 2024 या कालावधीत सरकारी आणि स्थानिक स्वराज्य संस्था आणि खाजगी अनुदानित शाळांमध्ये आयोजित करण्यात आले होते. प्रथम भाषा (सर्व माध्यम), गणित (सर्व माध्यम), तृतीय साठी संमिश्र मूल्यांकन चाचणी-1 (पीएटी-2) घेण्यात आली आहे. भाषा इंग्रजी. उक्त संमिश्र मूल्यमापन चाचणी-1 (PAT-2) शिक्षकांद्वारे तपासण्यासाठी अधिसूचित करण्यात आले होते. तसेच, उक्त मूल्यमापनाचे गुण विद्या समिष्का केंद्र (VSK) द्वारे प्रदान केलेल्या पोर्टलवर भरायचे आहेत आणि त्यासंबंधी तपशीलवार सूचना याआधी YouTube द्वारे देण्यात आल्या आहेत. PAT (महाराष्ट्र) विद्या समिष्का केंद्र (VSK), पुणे द्वारे चॅटबॉट संकलन मूल्यमापन

परिपत्रक डाऊनलोड करण्यासाठी खालील लिंक वर क्लिक करा

No comments:

Post a Comment